Lleoliad: Siambr, Neuadd Y Sir, Caerfyrddin. SA31 1JP.. Cyfarwyddiadau
Cyswllt: Catherine Gadd
Rhif | eitem | ||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
YMDDIHEURIADAU AM ABSENOLDEB Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: Derbyniwyd ymddiheuriadau am absenoldeb gan y Cynghorwyr D.C. Evans ac W.J. Lemon. |
|||||||||
DATGAN BUDDIANNAU PERSONOL Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: Ni chafwyd dim datganiadau o fuddiant personol. |
|||||||||
RHANBARTH Y DE - PENDERFYNU AR GEISIADAU CYNLLUNIO PDF 1 MB Dogfennau ychwanegol:
Cofnodion: 3.1 PENDERFYNWYDcaniatáu’r cais cynllunio canlynol ar yr amod fod y datblygwr yn cytuno i fod yn rhan o Gytundeb Adran 106 gyda Chyngor Sir Caerfyrddin ynghylch iâr fach yr haf Britheg y Gors (Canllawiau Cynllunio Atodol Ardal Cadwraeth Arbennig Caeau’r Mynydd Mawr) a Theithio Llesol yn y Parc Busnes.
3.2 PENDERFYNWYD YN UNFRYDOLganiatáu’r cais canlynol.
3.3 PENDERFYNWYD YN UNFRYDOLganiatáu’r cais canlynol ar yr amod y cytunir ar Gytundeb Adran 106 at ddibenion ei gadw ar gyfer anghenion lleol.
|
|||||||||
RHANBARTH Y GORLLEWIN - PENDERFYNU AR GEISIADAU CYNLLUNIO PDF 1 MB Dogfennau ychwanegol:
Cofnodion: 4.1 PENDERFYNWYD YN UNFRYDOL (gan yr Aelodau hynny oedd â hawl i bleidleisio ar y mater hwn) ganiatáu’r cais canlynol ar yr amod y cytunir ar Gytundeb Adran 106.
4.2 PENDERFYNWYD YN UNFRYDOLganiatáu’r ceisiadau canlynol.
4.3 PENDERFYNWYD YN UNFRYDOLganiatáu’r ceisiadau canlynol.
|
|||||||||
Y DANGOSYDDION PERFFORMIAD O RAN MONITRO A GORFODI RHEOLAU CYNLLUNIO PDF 71 KB Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: Mewn ymateb i gwestiwn ynghylch natur ‘Achos o Brif Flaenoriaeth’ (ymateb mewn 2 ddiwrnod gwaith), rhoddodd y Pennaeth Cynllunio wybod i’r Pwyllgor y byddai achosion o’r fath yn cynnwys swyddog yn ystyried ac yn ymweld â safle penodol ac yn asesu ymateb priodol a ffordd ymlaen. Mae achosion nodweddiadol o’r fath yn cynnwys digwyddiadau sy’n ymwneud â gorchmynion gwarchod coed, adeiladau rhestredig neu faterion deddfwriaethol eraill.
Mewn ymateb i ymholiad ynghylch canran yr achosion a gâi eu datrys cyn pen 12 wythnos, dywedodd y Pennaeth Cynllunio fod y ffigwr hwn yn tueddu i amrywio yn ystod y flwyddyn a’i fod, fel rheol, o gwmpas 70%. Cydnabuwyd bod yr adnoddau oedd ar gael yn dylanwadu ar allu’r gwasanaeth i fynd i’r afael â materion gorfodi oedd heb eu datrys hyd yn hyn, ond bod y mater hwn yn cael ei fonitro’n rheolaidd gan swyddogion.
PENDERFYNWYD YN UNFRYDOL dderbyn yr adroddiad ynghylch y Dangosyddion Perfformiad o ran Monitro a Gorfodi Rheolau Cynllunio.
|
|||||||||
GORCHYMYN I'R CYHOEDD ADAEL Y CYFARFOD NID YW’R ADRODDIAD AR YR EITEM GANLYNOL I GAEL EI GYHOEDDI GAN EI FOD YN CYNNWYS GWYBODAETH EITHRIEDIG FEL Y’I DIFFINIWYD YM MHARAGRAFFAU 12, 13, 17 A 18 O RAN 4 O ATODLEN 12A I DDEDDF LLYWODRAETH LEOL 1972 FEL Y’I NEWIDIWYD GAN ORCHYMYN LLYWODRAETH LEOL (MYNEDIAD AT WYBODAETH)(AMRYWIO)(CYMRU) 2007. OS BYDD Y PWYLLGOR YN PENDERFYNU YN UNOL Â’R DDEDDF I YSTYRIED YR EITEM HON YN BREIFAT, AR ÔL CYNNAL PRAWF BUDD Y CYHOEDD, BYDD Y CYHOEDD YN CAEL EU HEITHRIO O’R CYFARFOD YN YSTOD Y DRAFODAETH HONNO. Dogfennau ychwanegol: Cofnodion: PENDERFYNWYD YN UNFRYDOL, yn unol â Deddf Llywodraeth Leol 1972, fel y’i diwygiwyd gan Orchymyn Llywodraeth Leol (Mynediad at Wybodaeth) (Amrywio) 2007, orchymyn i’r cyhoedd adael y cyfarfod tra oedd yr eitem ganlynol yn cael ei hystyried, gan fod yr adroddiad yn cynnwys gwybodaeth eithriedig fel y’i diffiniwyd ym Mharagraffau 12, 13, 17 ac 18 o Ran 4 o Atodlen 12A i’r Ddeddf. |
|||||||||
GORFODI RHEOLAU CYNLLUNIO A MONITRO ACHOSION GORFODI Dogfennau ychwanegol:
Cofnodion: Ar ôl cynnal prawf budd y cyhoedd PENDERFYNWYD YN UNFRYDOL, yn unol â’r Ddeddf y cyfeiriwyd ati yng nghofnod rhif 8 uchod, fod y mater hwn yn cael ei ystyried yn breifat, gan beidio â gadael i’r cyhoedd fod yn bresennol yn y cyfarfod, gan y byddid yn datgelu gwybodaeth eithriedig ynghylch y canlynol:
· Paragraff 12 o Ran 4 o Atodlen 12A i’r Ddeddf – Gwybodaeth sy’n ymwneud ag unigolyn penodol; · Paragraff 13 o Ran 4 o Atodlen 12A i’r Ddeddf – Gwybodaeth sy’n debygol o ddatgelu pwy yw’r unigolyn dan sylw; · Paragraff 17 o Ran 4 o Atodlen 12A i’r Ddeddf – Gwybodaeth sy’n datgelu bod yr awdurdod yn bwriadu: · rhoi, o dan unrhyw ddeddfiad, rybudd a fyddai’n gosod gofynion ar unigolyn; neu · gwneudgorchymyn neu gyfarwyddyd o dan unrhyw ddeddfiad. · Paragraff 18 o Ran 4 o Atodlen 12A i’r Ddeddf – Gwybodaeth am unrhyw gamau a gymerwyd neu sydd i’w cymryd mewn perthynas ag atal trosedd, ymchwilio i drosedd neu erlyn trosedd.
Roedd y prawf budd y cyhoedd o ran y mater hwn yn ymwneud â’r ffaith fod yr adroddiad yn cynnwys gwybodaeth am achosion lle ystyrid cymryd camau cyfreithiol yn erbyn trydydd partïon, a hynny weithiau mewn sefyllfaoedd lle nad oedd y trydydd parti yn ymwybodol o’r camau yr ystyrid eu cymryd. Roedd yr adroddiad yn cynnwys gwybodaeth bersonol am y trydydd parti, ac weithiau’n enwi achwynydd. Roedd budd i’r cyhoedd o ran cael sicrwydd bod arferion cyffredinol y Cyngor mewn perthynas â chymryd camau gorfodi yn gyfreithlon, yn deg ac yn unol â’i bolisïau a’i weithdrefnau. Fodd bynnag, petai manylion ynghylch achosion unigol yn cael eu datgelu i’r cyhoedd ar hyn o bryd, byddai hynny’n debygol o beryglu’r ymchwiliad a hefyd gallai hynny fynd yn groes i ddyletswydd cyfrinachedd yr Awdurdod mewn perthynas ag ymdrin â chwyn. Felly ar ôl pwyso a mesur, barnwyd bod y budd i’r cyhoedd o ran cynnal yr eithriad yn drech na’r budd i’r cyhoedd o ran datgelu’r wybodaeth.
PENDERFYNWYD YN UNFRYDOL nodi adroddiad y Pennaeth Cynllunio am y camau gorfodi yr oedd wedi eu cymryd yn unol â’r pwerau oedd wedi eu dirprwyo iddi. |